cool-dude!!! & emo-me!!!
pag wala talgang magawa kahit ano pa yan...mahahanapan ng paraan para sa kalokohan!!! :)
cool-dude: nyemas antokkkk
emo-me: kopi kse
emo-me: lalo ata kaantok tea
emo-me: gising ka pa
cool-dude: HAHAHA
cool-dude: oo
emo-me:

cool-dude: anu yan
cool-dude: baka ma-stroke?
emo-me: nagfflex lang ako ng muscles..
emo-me: wala ko magawa e
cool-dude: teehee
cool-dude:

emo-me: ano yan
cool-dude: ako magbabasag muna ng mga puso
emo-me: wahahahhaa
emo-me:
emo-me: bubuuin ko ang mga binasag mo
cool-dude: emo ampf
emo-me: wahahaha
emo-me: walang magawa
cool-dude:
cool-dude:
kaya nga magpapaiyak muna ako ng mga ulap
emo-me:

emo-me: tutuyuin ko ang mga luha
cool-dude: ge tuloy lng tuloy lang .....
THE NEXT DAY....
cool-dude: sipag ah
cool-dude: inaantok ako!!!!
emo-me: nakow
emo-me:
cool-dude: MAGBUBUHAT K?
cool-dude: kargador k n ngaun?
emo-me: pinapakita ko lang syo yong muscles ko..para magising ka..hehe
emo-me: may papakita pa ko syo..
cool-dude: aberr nahan?
emo-me: hindi ako to ha..
emo-me:
cool-dude: wahahaha
cool-dude: ewwwww
emo-me: nyihihi
cool-dude: naririnig ko yung may humps sa background!
cool-dude: my humps my humps my humps my humps, chikitawt
emo-me: ahihihihi
emo-me: pati emoticon pinatulan na..hanu ba
emo-me: ayan ako naman inaantok
cool-dude: kaseh
cool-dude: may my humps p kc na alam
AND THE NEXT....
cool-dude: beer muna
cool-dude: hehehe
emo-me:
emo-me: maaga pa
cool-dude:

emo-me:
cool-dude: heeeheeeI survived countless days in the office with a little help from mah friend..hihihi....












