Wednesday, June 16, 2010

flip is normal (ep 2) - "pagudpudpudpudpaipud"

DAY 1


 
we did not make any sense...that is exactly 'the' point..hihihi :)

P.S.

di pa pala tapos..patol pa si kamote...

DAY 2
 humirit pa...

( the following images were deleted due to the owner's ignorance of technology...i'm sorry..i'm tamad/lazy to do it over ...interested? refer to https://www.facebook.com/islawrence/posts/116285095082663  owkei!)

akala ko tapos na....4 hours later....akala ko lang yon.

ayaw patalo ng bruho!

kala mo ha...
aba't...hmmmm....
at hindi nya tantanan...
e di hindi ko rin tantanan...DAY 3

bitch?!


bitch-back !!! (nyihihii)


bitch back-to-back!!! (over wala na sa kwenta!!!)


but he**...it's funny anyway :)



and then....
(medyo sumeryoso......in a way)

until we reach... the court?!!



from a simple 'pagod dahil sa pagudpud' ....nalaman ko ang ibig sabihin pati ng crude!!!

haaay..ako din e napagod...meron pa kayang susunod??
errrr...meron pa nga...


pati FB napapagod na ata....

but then again...



waiting for....


DAY 5
"NR?!" (impossible!)

DAY 6
just as i said...impossible!!
DAY 7

si Eys pa!!!!


DAY 8

ofcourse not...

and now my turn....(patulan ko pa ba??)



DAY 9
oh well....

DAY 10
DAY 11DAY 12DAY 13DAY 14DAY 15DAY 16-17
....the end (salamat)

No comments:

Post a Comment